LÃNH ĐẠO TỈNH CÀ PHÊ SÁNG CÙNG DOANH NGHIỆP LẦN THỨ 5
     Ngày 04/11/2023, tại nhà ăn Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp gỡ, ăn sáng cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

     Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội nổi bật của quốc tế trong thời gian vừa qua, đồng thời thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội cả nước và của tỉnh trong 10 tháng đầu năm 2023. Các Doanh nghiệp rất phấn khởi khi tỉnh đã đề xuất nhiều cơ chế, chính sách với các cơ quan Trung ương, tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh phát triển trong thời gian tới.  


Hình ảnh các doanh nghiệp trong buổi gặp gỡ, ăn sáng ngày 04/11/2023

     Cũng tại buổi gặp gỡ trên, các doanh nghiệp đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh các lĩnh vực kinh tế - xã hội như: phát triển chính sách hỗ trợ và hướng dẫn trong sản xuất nông nghiệp, nông sản đặc sản hướng đến xuất khẩu; đẩy mạnh xã hội hóa trong nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực giáo dục; thúc đẩy và kêu gọi đầu tư các dự án phục vụ cho chế biến nông sản và hạ tầng giao thông vận tải; chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ của tỉnh;…
     Qua các ý kiến trao đổi giữa các doanh nghiệp, đại diện các Sở, ban ngành tỉnh đã trả lời, làm rõ các ý kiến của doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận các kiến nghị để có hướng hỗ trợ phù hợp với quy định của Nhà nước và cơ chế, chính sách của tỉnh.
     Kết thúc buổi gặp gỡ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Văn Lâu ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của Doanh nghiệp, tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường chỉ đạo các sở, ngành tỉnh, địa phương đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đồng thời đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nắm tâm tư, nguyện vọng của Doanh nghiệp để biết được hiệu quả hoạt động của buổi gặp gỡ, ăn sáng./.

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 739
  • Trong tuần: 7 051
  • Tất cả: 1204134
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.